Sinh nhật Bi Rong


Hôm nay, à nói chính xác là tối hôm qua mình đi sinh nhật nhỏ bạn cùng lớp cao đẳng. Thật sự là trước giờ mình không thích rong chơi tụ tập này nọ cho lắm. Bản tính mình là người hướng nội, mặc dù suy nghĩ đa phần lại hướng ngoại, vậy nên mình tính sẽ từ chối không đi chỉ gửi quà cho nó thôi. Nghĩ đi nghĩ lại làm thế quả thật kì cục, thà rằng là bạn lâu ngày không gặp nhau như Tỉ Tỉ thì mình sẽ kiếm cớ từ chối dễ hơn nhưng nó là bạn chung lớp, gần như mọi người đều đi mình không đến lại quá không nể mặt người khác. Vậy là quyết định cuối cùng: Đi!!!

Đã tính là sẽ đi ăn phá lấu trước sau đó sẽ đi karaoke. Cuối cùng vì có đứa nhà ở xa phải về trước 9h thế là cả đám mua đồ ăn lén đem vào quán. Ha ha ha làm chuyện lén lút thì sợ người bắt quả tang. Giấu giấu diếm diếm đến phát sợ. Cái quán gì mà nó tàn không gì bằng. Bù lại cách âm cực tốt. Mình phải ăn rồi mới có sức hát. Haiz…Thế là hình tượng mình gây dựng bao lâu, hôm nay vì karaoke mà banh chành hết.

Vừa ăn xong, vẫn chưa có đứa nào bắt đầu. Vậy thôi mình xin micro. Bấm một cái bản ruột “Tóc Hát”. Hát từ đầu đến cuối một lượt. biểu cảm thật chân thật, giọng hát thật có sức công phá lớn. Hahaha bao nhiều đứa có mặt trong phòng đều rớt bánh, rớt nước ra ngoài mồm. Hô hô đã biết mặt trái của mình chưa các bạn. Đồng loạt huýt gió, tiếng vỗ tay ngộp phòng. Ngại quá. Hì hì ^_^

Đã có người mở đầu thế là ta thi nhau hát. Bất kể hát bài gì, mình đều phải góp giọng. Bonus thêm phần múa minh họa cực kì sống động nhá. Mình phải công nhận bọn nó đứa nào cũng hát hay cả. Phải nói là làm ca sĩ thì không có cửa nhưng bảo đảm hát không lệch tông một chữ nào. Ngồi nghe làm mình cứ phải gọi là rụng rời. Mình đâu thể chịu thua làm một lèo 5 bài cho biết mặt. Hố hố toàn là bài tủ lúc trước. Cái này gọi là các em không thể múa rìu qua mắt thợ, e hèm là mình ấy. ^_^

Giờ nghĩ lại mới thấy lúc trước cấp 3 toàn sau giờ học cùng tụi nó vào Doreamon hát. Nhờ học hỏi bạn Trẻ mà bao nhiêu chiêu ấy hôm nay mình có đất dụng võ. Nhất là bài Taxi với Ngày xuân vui cưới. Ha ha ha, hoạt cảnh bài Hãy buông tay em, chậc chậc phải nói là thê thảm. Minh họa thế nào mà con nhỏ bạn té từ trên salon xuống đất, “bẹp” nát cả mấy bịch bánh snack của quán. May là che giấu kĩ không thì mất 10k rồi.

Haiz…nghĩ đến mấy chục tấm hình với mấy cái clip “thoác loạn” hôm nay mà tung ra thì khối đứa chết giấc. Dù sao cũng công nhận hôm nay đi không uổng công, cực kì vui vẻ và phấn khích. Mình vẫn chưa mua quà cho Bi Rong. Tội lỗi tội lỗi. Sẽ tặng ngày mai Bi Rong à ^_^

Happy Birthday Shu Bi Rong. Best wish for you ^_^

6 thoughts on “Sinh nhật Bi Rong

    • Thứ nhất là t không thích đi. Thứ hai là sinh nhật tỉ tỉ tổ chức ở nhà. Thứ ba bạn t là con gái, toàn con gái trong một buổi tiệc. Thứ tư không muốn đến để nhìn thấy nhửng người mình không thích. Thứ năm không có tiền mua quà hôm đó. Còn cuối cùng sao m biết t về nhà còn kịp, coi lại lịch sử chat bên yahoo hôm đó đi rồi nói =.=

  1. Nói lại nhớ đến mấy lần tụi em cũng đi Karaoke. Lúc đầu em còn cầm mic nhưng về sau chúng nó ko cho cầm nữa, tại em hát to quá =)) Song ca 1 đứa cầm mic 1 đứa ko mà vẫn chẳng khác gì nhau =))

Gửi phản hồi

