Một ngày chơi chơi thử xem số =.=


Gần đây ông già nhà mình đang nghiên cứu “y học dân tộc cổ truyền”. Chuyện này so ra thì cũng chẳng có gì lạ, chẳng qua là thời gian rảnh rỗi quá mà. Ngoài ra mình còn thấy có rất nhiều sách phong thủy trong nhà. Đầu năm cũng nghe nhiều người nói rồi, vợ chồng mà cùng tuổi thì năm nay xui xẻo lắm, không ai gánh được cho ai, may mà có mình là Nhâm nên mới đỡ bớt một phần. Ở đời bởi nói không tin thì đôi khi cũng không được, nhất là mấy cái chuyện tuổi tác này. Mình cũng thử một lần ghé mắt sang xem thế nào.

Chính vì năm nay mình đã 20 rồi, trên cơ bản là đã tuổi trưởng thành rồi nên chuyện xem tử vi đầu năm là không thể thiếu. Vì thế nên hầu như năm nay ai xem số cũng xem luôn cho mình. Đầu năm thì có mấy dì, đến ngoại rồi giờ đến ba mẹ mình cũng có. Cũng không có gì lạ, mình là nhâm vừa đúng năm nay cũng nhâm vậy là số năm nay tốt. Mọi sự đều thành, rất tốt. Miễn là không cưới gả sớm. Bà cha nó, cái này không xem thì chị đây cũng biết nhá. Cái tuổi nhìn vào con giáp là đã hiểu rồi. Người xưa có câu

“Trai Nhâm nữ Quý thì sang

Nữ Nhâm trai Quý gian nan trọn đời”

Mọi thứ đều tốt miễn đừng dính đến chuyện tình duyên. Bố nó láo toét!!!

Đấy, hỏi có vui không cơ chứ, bao nhiêu giáp không rơi lại rơi chúng cái giáp Nhâm này lại thân con gái thế nên đúng là tình duyên lận đận. Thật ra nói vậy thôi mình cũng hiểu rõ không phải nhâm hay nhâm thì mình cũng rất kén chọn, rất khó tính trong chuyện tình cảm. Nói trắng ra là nhìn không thấy ai vừa mắt vậy thôi. Bù lại chuyện tình duyên thì số đời mình khá là tốt. Mình là chủ nợ đời trước của mẹ mình. Ây da, cái này chắc phải tin thôi hèn chi đời này mẹ mình lại phải “trả nợ” cho mình nhiều thế. Lá số của mình ở số 5 là dạng người thông minh =.= Cái này không thể tin không thể tin được. Mình nếu nói là mồm miệng mau lẹ thì còn có thể chấp nhận chứ thông minh không phải dạng mình. Nhưng nếu nói sau này thì biết đâu được. Hì hì. Còn gì nữa nhỉ? Mình nên có bạn là những người tuổi Hợi và Tỵ, hai tuổi này nếu kết hợp với tuổi mình thì sẽ là bạn rất tốt. Mình vẫn không thấy ai xuất hiện đấy, vẫn còn phải chờ.

Có tốt thì có xấu, mình kỵ với những người tuổi Sửu và tuổi Mùi (lại là ba mẹ mình =.=). Mình nhất định không được kết hôn với hai cái tuổi này vì số họ sẽ phá mình, không thể sống tốt, làm ăn thất bại. Còn Dậu và Mẹo thì số mình phá họ ngược lại. Haiz…Tóm lại 4 cái tuổi đó là mình gặp nên tránh xa. Ngoài ra mình còn có chủ nợ là tuổi Tuất Dần Thìn. Haiz…haiz…thở dài não nùng. Chẳng lẽ gặp ai cũng hỏi anh tuổi gì, chị sinh năm bao nhiêu à? Mà mấy chuyện tuổi tác này đúng là không tin không được. Còn chưa kể đến mấy cái Cung can địa chi quá trời trời kia. Mình ngồi nghe cha già nói một buổi mà giật cả mình. Thì ra là nó đúng đến vậy. Lúc đầu không tin sau lấy cả nhà mười mấy người ra mà so thì nói không tin là nói nhảm =.=

Mình sinh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân. Mạng Kiếm Phong Kim, là nữ nên thuộc cung Đoài. Đã là cung Đoài thì chỉ hợp với những người cung Đoài, Kiền, Cấn và Khôn. Còn 4 cung kia Khảm, Chấn, Tốn và Ly là những cung kỵ. Mình tò mò hỏi ông già mình nếu mình lấy một người nằm trong 4 cung kỵ thì sao? Phán một câu: Lấy người cung Chấn thì hai người Tuyệt mệnh =.=, lấy người cung Khảm thì tai họa, lấy người cung Tốn thì gia đình bất hòa sống không yên, còn lấy người cung Ly thì sẽ có 5 điều xấu xảy đến với gia đình. Hắc hắc, thiệt là nghe xong mà muốn rụng rời. Mà mình đâu chịu tin lấy hai ông bà gia nhà mình ra kiểm chứng. Hai vợ chồng đều là hai cung kỵ Kiền và Ly thế là lấy nhau, Tuyệt Mệnh. Hèn chi gia đình tối ngày…=.=

Xem lại tử vi, nói mình hợp lấy người tuổi Tý và Ngọ, phù phù!!! Thật ra là mình cũng muốn xem qua một chút là mình và hai Tình Yêu có hợp tuổi với nhau không, nhỡ sau này mình lấy một người có tuổi như hai Tình Yêu thì sao. Xem ra là Tình Yêu lớn là con mẹo, nhất định không hợp. Còn mỗi Tình Yêu nhỏ là con ngựa, hí hí. Chưa kịp vui mừng, ông già phán cho câu. Ngựa thì Ngựa nhưng còn xem Ngựa năm nào kìa. Lật lật sách, để coi Tình yêu nhỏ là Ngựa năm 1990, là Canh Ngọ, mà là nam thì thuộc cung Khảm. Bang bang bang! Sét đánh đen thui. Mình mà lấy người cung Khảm là tai họa đầy mình đó, Tình Yêu lớn là cung Tốn cũng vô phương cứu chữa. Chưa chịu thua xem tiếp 3 người còn lại, lão Lùn với lão Còi xem chung, cung Chấn, trời ạ vợ chồng tuyệt mệnh. Còn mỗi lão Thiên Thần là hợp thôi, vậy suy ra mình có thể lấy người sinh năm 1989, nhưng đấy là tuổi con Rắn, chỉ hợp làm bạn. Á á…đúng là không xem thì thôi, xem rồi là thấy choáng váng. Bởi vậy mới nói hai vợ chồng lấy nhau lúc nào cũng phải đi xem số trước. Xem xong về có khi gia đình hai bên không cho cưới vì sợ kỵ, haiz…giờ đã hiểu lý do vì sao rồi ấy.

Người tuổi Tý gần nhất hợp với mình là sinh năm 84. Ok không thành vấn đề với cái khoảng cách 8 tuổi này. Còn nếu con Ngựa thì đến tận năm 66, là ông mình còn được nói chi chồng =.=

Dẹp hết chuyện chồng qua một bên, hỏi ông già con muốn sinh con tuổi Rồng có được không? Hôm trước bạn Trẻ bảo sẽ canh làm sao mà có thể sinh con tuổi Rồng. Bây giờ bạn Trẻ không thể lấy chồng tuổi Rồng được rồi đấy còn mỗi hy vọng vào đứa con thôi. Nói chung trong 12 con giáp mỗi con Rồng là sinh vật siêu thực mà cao quý nhất. Vậy nên ai cũng đổ xô định năm nay sinh con cho nó tốt. Nhưng tính lại đi nhé, nếu bạn Trẻ có lấy chồng thì 12 năm sau tức là năm 2024 Giáp Thìn sẽ sinh con thì cả con trai hay con gái đều thuộc cung Chấn. Mà cung Chấn thì sao mời nhìn lên trên =.= Còn không chờ thêm 12 năm nữa biết đâu hợp á. Gần 40 sinh con vẫn được mà. Còn nếu bạn nói lấy chồng sinh ngay năm nay cho có Rồng cũng lực bất tòng tâm. Cả trai gái đều là cung Ly. Haiz…Chồng con quả nhiên là cái khổ của nữ nhi.

Nói chung một ngày ngồi chơi chơi học hỏi ông già xem số tử vi này nọ thế nào. Nhìn ra biết bao là chuyện. Hầu như người Á Đông mình lúc nào cũng dựa vào phong thủy và tử vi để mà sống. Mình tuy có là người hiện đại, nói không tin bói toán linh tinh nhưng có kiêng thì có lành. Chưa gì là thấy đường tình duyên hơi bị mệt rồi đấy. Hèn cho thầy bói cứ bảo con lấy chồng muộn càng tốt, cứ nói toẹt ra kén mãi mới gặp được người hợp số thì đã quá lứa lỡ thì rồi còn gì. Còn nếu không chịu tin, cứ yêu ai mà lấy không khéo sau này hai vợ chồng với con cái ra đường móc bọc, bán vé số làm sao =.=

TRỜI ƠI!!!

6 thoughts on “Một ngày chơi chơi thử xem số =.=

  1. Cũng bình thường thôi mà em. Chị cũng biết sơ sơ vài cái. Nói chung là cũng thử xem số mình có hợp với mấy lão trong BB hay không thôi. Xem một lúc lại quay sang xem tình duyên khi nào không biết. Cái đống này ấy à, nhà chị sách không thiếu, nhớ cái gì thì kể cái đó thôi ^^

  2. @Táo: Xem làm gì hả nhóc? Lỡ đâu bói toán bảo vận mệnh em nay năm xui rủi, thi đâu rớt đấy thì em bỏ thi thật à? Rồi chán nản này kia nữa. Mí vụ này tuy em có thể nói ko tin nhưng cũng ảnh hưởng tinh thần lắm đấy. Thế nên muốn gì đợi wa thi cử đi nhóc. Hãy cứ đi thi với tinh thần chiến thắng tràn trề đi nhá ^0^~

Gửi phản hồi

