Này, đại minh tinh của tôi (C5)


005

~~~~~~~~

Rõ ràng đã tự nhủ với bản thân mình không được nghĩ đến nữa, lại vẫn không nhịn được mà mở lòng bàn tay, đã không còn sự ấm áp của Ngô Phàm cho mình, đã qua bốn năm, Lộc Hàm cũng giống như một cái xác không hồn.

Bởi vì vẻ ngoài thanh tú cùng với tính cách ôn hòa, mấy năm nay con gái yêu thích cậu kỳ thật không phải là số ít.

Chỉ là, trái tim này đã sớm biết rằng một ngày nào đó sẽ bị Ngô Phàm đến cướp đi, nếu không thì đã không phải khổ sở thế này.

“Oa! Đây không phải là áp phích của Kris hay sao? Siêu cấp đẹp trai ah ~” Có khách mới đến, liếc mắt liền nhìn thấy áp phích trong tay của Lôi Lôi.

Tiểu nha đầu vô cùng kiêu ngạo, thuận tay mở quyển vở có chữ kí: “Tử Quách nhà chúng ta dĩ nhiên là đẹp trai rồi, nhìn xem, đây chính là chữ kí chính thức đã xin được ở buổi kí tặng đấy”. Tốt bụng đem quyển vở cho mọi người xem qua, hư vinh đạt được thật là vô cùng thỏa mãn.

“Ân, chúng tớ cũng đến đó, chỉ là sau đó Kris giữa chừng kết thúc, nói là cơ thể không được khỏe, chúng tôi đều chưa được kí tặng. Cậu thật là may mắn ah”.

Động tác tay của Lộc Hàm thoáng chựng lại, cơ thể không được khỏe? Người kia luôn như vậy không lo cho sức khỏe của mình, kiệt sức cũng sẽ không than thở. Có hàng ngàn sự chua xót trong  lòng bỗng xẹt qua, Lộc Hàm ôm lấy ngực, chuẩn bị dẫn hai nữ sinh vừa đến đến chỗ ngồi.

Hai nữ sinh bàn tán xong, ánh mắt liền tập trung đến trên người Lộc Hàm, hồ nghi nhìn cậu hồi lâu, trong đó một người bỗng nói: “Í, đây chẳng phải là chàng trai sáng nay sao?”

“Đúng vậy, hôm nay tớ đã nhờ Nai con ca giúp mình đến buổi kí tặng”. Lôi Lôi lại một phen lôi kéo Lộc Hàm: “Có phải siêu cấp đáng yêu không?”

Lộc Hàm thật sự vô cùng bội phục bản lĩnh kết giao của Lôi Lôi, chưa quá vài phút đã cùng hai cô nàng mới đến ấy thành lập khối quan hệ đồng minh, hơn nữa còn ước định phải gia nhập hội hậu viên của Ngô Phàm.

Chua xót mà cười cười, Lộc Hàm nghĩ hiện tại Ngô Phàm chắc hẳn là phải rất vui vẻ, nhiều người yêu thích như vậy, nhiều người sùng bái như vậy, chỉ cần một câu nói một ánh mắt liền có thể khiến mấy cô nữ sinh nhỏ điên cuồng gào thét, anh từ trước cho đến bây giờ đều là trung tâm tỏa sáng của vũ trụ, bất kể là trước đây hay là hiện tại, cho nên…

Em ném vào anh sự thống khổ, sau đó nhanh chóng bỏ đi. Ngô Phàm như vậy chẳng phải tốt lắm sao, chỉ có mình em là nhớ rõ.

Sống mũi có chút cay cay, Lộc Hàm hít hít mũi, từ nay về sau có lẽ chỉ nên ở trong quầy bar, tình huống như thế này, tự làm cho bản thân mình bận rộn sẽ không có thời gian suy nghĩ vẩn vơ nữa.

**

“Kris! Cậu rốt cuộc là làm sao vậy? Buổi kí tặng hôm nay chính là lần đầu tiên từ lúc cậu debut đến nay tổ chức, rất quan trọng, như thế nào mà cậu lại đột nhiên dừng lại?” Người đại diện đi theo Ngô Phàm vào xe riêng, nhìn thấy chàng trai tuấn mỹ đang ôm cánh tay liền hỏi.

“Anh, hôm nay em rất không khỏe, không hề muốn trước mặt fans lại để lộ vẻ mặt mệt mỏi của mình, hơn nữa hôm nay chúng ta vốn dĩ chỉ kí tặng 500 cái, em ước đoán mình đã kí hơn 500 cái nên mới rời đi thôi”. Ngô Phàm một tay bóp trán, vẻ mặt đầy sự mỏi mệt nói.

Người quản lý nhất thời không nói gì, quả thật là như vậy, vốn dĩ là chỉ kí tặng 500 người đến trước thôi, nhưng chính anh nhìn thấy bên ngoài nhiều người như vậy, liền nghĩ có thể tăng thêm không ít danh tiếng, đành để cho toàn bộ số người đến vào hội trường, vả lại…bởi vì Ngô Phàm vừa debut đã nhanh chóng nổi tiếng, cho nên sự sắp xếp lịch trình của công ty càng dày đặc, nghệ sĩ cảm thấy kiệt sức là chuyện hết sức bình thường, Ngô Phàm có thể kiên trì lâu như vậy cũng xem là làm tốt lắm rồi.

Vừa mới quay về chỗ ở, Ngô Phàm liền một mình bước vào phòng.

Từ túi xách lấy ra điện thoại di động, bấm một dãy số quen thuộc, rất nhanh điện thoại đã được kết nối.

“A lô, Xán Liệt, tôi gặp lại cậu ta rồi. Phải, tại Bắc Kinh. Giúp tôi tìm cậu ta”.

One thought on “Này, đại minh tinh của tôi (C5)

  1. Pingback: Này, đại minh tinh của tôi | Queenie - 如琼

Gửi phản hồi

