Này, đại minh tinh của tôi (C11)


011

~~~~~~~~

Trời đất quay cuồng, Lộc Hàm cả người đều đông cứng. Không cần nhìn, chỉ cần nghe được hơi thở đặc thù trên người người nọ, cậu liền biết là ai.

Ngô Phàm, là Ngô Phàm.

Ngồi ở ghế phụ, Lộc Hàm vốn dĩ không dám ngẩng đầu lên. Tất cả đều đến rất bất ngờ.

Cậu đã nghĩ rằng Ngô Phàm không muốn nhận ra cậu, cậu nghĩ chỉ có một mình bản thân nhớ rõ từng kỷ niệm đã qua, cậu đã từng nghĩ đến từ nay về sau bọn họ chỉ là hai người xa lạ.

Vì cái gì? Vì cái gì lại đến?

“Sao nào? Không ngẩng đầu lên nhìn tôi ưh? Vẫn muốn giống như cái ngày kí tặng hôm đó, giả vờ không quen biết tôi? Thật không thể ngờ, cậu vậy mà còn dám xuất hiện trước mặt tôi”. Âm thanh trầm lắng giống như sóng biển đánh vào tai cậu.

“Ha ha, Lộc Hàm, nghe nói những ngày qua cậu sống cũng không phải tốt lắm, bạn gái của cậu đâu? Làm sao lại không ở bên cạnh cậu?” Ngô Phàm ngữ khí cay nghiệt.

Anh làm thế nào cũng không thể quên được lần cuối cùng về nước lúc tốt nghiệp trung học, lòng anh tràn đầy vui mừng hẹn Lộc Hàm cùng đi xem phim, nhưng lại nhìn thấy cậu ấy nắm tay một cô gái khác xuất hiện.

Anh cũng không thể quên được khi đó chính Lộc Hàm giới thiệu cô ta là bạn gái cậu, trong lòng anh nảy sinh cảm giác đau đớn.

Vì cái gì? Ngô Phàm không thể hiểu được, anh cùng Lộc Hàm tình cảm ba năm, thế mà lại không bằng thời gian xa nhau một tháng sao? Đều nói xa mặt cách lòng, cho nên anh mặc kệ việc học ở trường bận thế nào, mỗi tháng đều dành ra một khoảng thời gian về nước ở cùng Lộc Hàm, cho dù chỉ là một hai ngày, anh cũng an tâm phần nào.

Cô gái kia cũng không hề xinh đẹp, nhưng lại có một đôi mắt dịu dàng giống như Lộc Hàm, Ngô Phàm tận mắt nhìn thấy hai người tay nắm tay đứng trước mặt mình, phẫn nộ bỏ đi.

Khi đó anh vẫn là tuổi trẻ bồng bột, buổi tối lại gọi Lộc Hàm ra ngoài, hỏi cậu ta cuối cùng là ý gì?

“Chúng ta chia tay đi, tôi cảm thấy bản thân vẫn còn thích phụ nữ”.

Thích phụ nữ? Thật quá nực cười, cả hai bên nhau hơn ba năm, bây giờ mới phát hiện bản thân thích nữ nhân hay sao?

“Lộc Hàm, em có nỗi khổ gì phải không?” Ngô Phàm anh ngăn bản thân mình nổi điên, Lộc Hàm của anh, Lộc Hàm anh có được ba năm qua, một tháng trước đây còn rất tốt mà, thế nào bỗng nhiên thành ra như vậy?

“Ah ah, làm gì có cái khổ tâm. Tôi nói cho anh biết, năm đầu tiên anh xuất ngoại tôi đã có bạn gái rồi, ngày hôm nay dẫn đến cho anh xem đã là người thứ ba rồi, tôi không tốt giống như anh nghĩ đâu, anh cũng biết con gái thích tôi không ít, họ có thể làm cho tôi cảm nhận được tôn nghiêm của đàn ông. Chính là anh, mỗi lần trở về đều chỉ biết đưa tôi đến khách sạn, ngoài việc làm tình, thì vẫn là làm tình, tôi sớm đã chán ghét anh rồi!”

Lộc Hàm tựa như một con thú nhỏ cả đầu bốc hỏa, hung hăng hất tay Ngô Phàm: “Cho nên chúng ta chia tay đi, đây chính là biện pháp tốt nhất, tôi được giải thoát khỏi anh, mà anh cũng không bị tôi ràng buộc nữa”.

Giải thoát? Vậy ra cùng cậu ta bên nhau là một thứ ràng buộc sao? Ngô Phàm nhếch môi, nhìn thấy bàn tay của mình bị hất hủi cười lạnh.

Một lúc sau mới lên tiếng: “Cậu đi đi, tôi không ngăn cản cậu”. Trời biết được lúc anh nói ra câu này trong lòng từng trận nhói lên đau đớn.

Nhìn thấy Lộc Hàm nhanh chóng xoay người, vẫn là không nhịn được: “Lộc Hàm, cậu sẽ hối hận”.

Anh không thể quên được lúc Lộc Hàm bỏ đi, không hề dừng lại, không hề có một tia do dự.

Nghiêng người nhìn người đang ngồi ở ghế phụ kia, Ngô Phàm vươn tay nắm lấy cằm Lộc Hàm, ép buộc cậu ta ngẩng đầu lên, vẫn là như vậy trưng ra khuôn mặt làm anh si mê, nhưng đôi mắt anh yêu nhất kia lại trước sau không muốn nhìn thẳng vào anh.

Chỉ một cái liếc mắt nhìn anh cũng chán ghét vậy sao? Vậy hà cớ gì lại xuất hiện trước mặt anh!

“Lộc Hàm, cậu không phải thích nữ nhân sao? Nữ nhân của cậu đâu?”

Gửi phản hồi

