Này, đại minh tinh của tôi (C17)


I’m come back!!! Hahaha chuyến đi Quảng Châu đã kết thúc rồi đây. Kì này mình đi có nhiều kỉ niệm và sự kiện rất thú vị về con người cũng như sự việc ở đây lắm. Tuy là không có nhiều thời gian để mua quà cho mọi người nhưng ít nhất mình cũng rút kinh nghiệm được kha khá. Lần sau nếu đi một mình cũng không vấn đề gì. Đúng là thiên đường cũng nhưng người buôn hàng, mỗi ngày mình đến một chợ tham quan, từ lớn đến nhỏ, từ hàng giá thấp đến giá cao, từ chất lượng cao cấp đến bình dân đều có đủ và được phân khu rất hợp lý. Hầu như những vật dụng hằng ngày mình sử dụng đều xuất phát từ đây, mỗi một hàng hóa là có một chợ riêng, tầm mắt của mình đã thêm một tầm cao mới =))

Thu hoạch kinh nghiệm là chính, ngoại ngữ không phải là vấn đề nên mình hầu như sang đây 6 ngày thì sáng ngày từ 7h sáng đến 11h đêm đều ở ngoài đường, lang thang khắp nơi, đi hỏi giá hàng hóa, nói chuyện này nọ với những người địa phương. Có người hỏi phải mình là người Thái Lan không? Hahaha =)) Mình là Việt Nam thôi!

Cuối cùng là tự mua cho bản thân một balo MCM làm quà =))) Mình ngắm loại lâu lắm rồi mà!!!! Muốn mua từ hồi LuHan chưa đeo kìa, nhưng lưỡng lự mãi. Lần này có dịp sang Quảng Châu thì đi săn lùng ở chợ Đồ Da luôn thể. Là kiểu dáng mới nhất 2013 nhoa❤ Là hàng fake loại 1, chất lượng cũng như màu sắc, kiểu dáng rất ok. Có điều giá cả đúng là khác rất xa nếu mua ở VN =)) Cũng phải thôi, dù sao là hàng fake 1 mà, còn có bảo hành 1 năm cơ đấy. 3 tháng sau có việc gì sang mình vẫn đổi được❤

Post tấm hình trên trang chủ của MCM cho mọi người xem nà❤ Vì mình chính tay lựa, chờ người đem hàng đến kiểm tra nên bảo đảm giống 99% nha❤ Mùa này hãng MCM chủ yếu không đính nhiều phụ kiện đinh tán nữa, cũng không chơi cờ Anh nữa. Loại Heritage Line này bắt đầu thịnh rồi❤

H.T.25-1_800Thôi thôi, lan man ngoài lề đủ rồi. Mình chưa có ý định kinh doanh nhưng mấy tháng nữa mình sang đấy có ai muốn nhờ mua gì thì cứ nhờ, được mình sẽ mua dùm. Chuyến sau mình sẽ kiếm ví tiền, túi xách tay và thêm vài phụ kiện MCM nữa cho đủ bộ❤

017

~~~~~~~~

Thời điểm Lộc Hàm tỉnh lại, cậu cảm thấy toàn thân đều đau nhức, ê ẩm.

Cái cảm giác bị xé rách dưới thân ước chừng là do nguyên nhân ngủ một giấc dài và đã lâu không có vận động kịch liệt như vậy.

Tay của Ngô Phàm khoát lên cái hông mềm mại của cậu, khiến nhất thời Lộc Hàm cũng lười không muốn động. Loại cảm giác này, cho dù chỉ là âm thầm len lén nhưng cũng khiến cậu hưởng thụ ít nhiều rồi.

Giả vờ như họ vẫn còn yêu nhau, giả vờ như Ngô Phàm vẫn dịu dàng như thế, giả vờ như tất cả những đau đớn kia đều chưa từng xảy ra, và họ vẫn là những chàng trai trẻ trung vui vẻ của năm xưa.

Nhìn quanh bốn phía bỗng nhiên nhìn thấy chiếc di động bị Ngô Phàm tháo mất pin vứt lăn lóc trên mặt đất, Lộc Hàm lúc này mới chợt nhớ đến không biết Bạch Hiền hiện tại thế nào. Chính cậu không đi đón cậu ta, không biết có phải là làm cậu ta mất vui hay không?

Lại nghĩ đến Ngô Phàm nói rằng tự nhiên sẽ có người đến đón, trong lòng bỗng có chút bất an, hy vọng người Ngô Phàm phái đi tốt nhất là không làm Bạch Hiền sợ hãi.

Cẩn thận dè dặt bước xuống giường, nhặt lấy di động trên đất chạy nhanh vào phòng vệ sinh.

Nhấn số điện thoại của Bạch Hiền, điện thoại rất nhanh chóng được kết nối.

“Alo? Lộc Hàm, cậu đi đâu vậy? Đã nói là đến đón tớ kết quả là cả người cũng không thấy”. Khi giọng nói của Bạch Hiền từ điện thoại truyền đến, Lộc Hàm chỉ cảm thấy quả cân bất an ngàn kí đã được cởi bỏ.

“Tớ có chút việc, đợi một chút tớ nhắn địa chỉ cửa hàng cho cậu, cậu tự mình đến đó nhá”.

“Ah? Cậu không phải nhờ bạn cậu đến đón tớ rồi sao?”

“Bạn?” Quả nhiên có người đến rồi.

“Thì chính là Phác Xán Liệt ah, cậu làm sao mà lơ mơ quá vậy, tớ bây giờ đang ở nhà của Xán Liệt nè”. Bên đầu kia điện thoại giọng nói của Bạch Hiền bỗng biến nhỏ “Thật không ngờ tiểu tử cậu ở Bắc Kinh còn quen biết một công tử nhà giàu như vậy nha”.

Nghe ngữ khí của Bạch Hiền, đối phương chắc hẳn là không làm khó xử cậu ta rồi, định tâm lại, nói cho Bạch Hiền biết trễ một chút cậu sẽ đến tìm cậu ta.

Giấc ngủ an ổn nhất của Ngô Phàm trong vòng bốn năm qua, thời điểm tỉnh giấc, lại phát hiện trong lòng ngực mình người đã không thấy.

Loáng thoáng nghe thấy trong phòng vệ sinh truyền đến âm thanh có người đang nói chuyện, Ngô Phàm xuống giường, bước vài bước đã muốn kéo sập cả cánh cửa phòng vệ sinh, vừa đúng lúc nhìn thấy Lộc Hàm cả người trần trụi đang ngồi xổm bên bồn tắm lớn gọi điện thoại.

“Được rồi, bye bye”. Hình như là vừa gọi xong, Lộc Hàm nhấn tắt máy xoay người lại vừa khớp nhìn thấy ánh mắt giễu cợt của Ngô Phàm.

“Anh…” Không biết nói gì cho phải, chỉ là cả hai người đều không có mặc quần áo, ngay lập tức mặt đối mặt, khuôn mặt Lộc Hàm trong tích tắc liền đỏ ửng.

“Thế nào? Người bạn bảo bối của cậu không có việc gì chứ?” Đại khái là do nguyên nhân vừa tỉnh dậy, giọng nói của Ngô Phàm có chút khàn khàn.

Lộc Hàm cúi đầu không nói lời nào, cậu có chút sợ Ngô Phàm của hiện tại, nói chung là vì cảm thấy nếu không cẩn thận nói điều gì đó sẽ chọc giận anh.

“Tôi muốn cậu nói chuyện”. Nguyên lai là không nói gì cũng sẽ làm anh mất hứng.

“Phác Xán Liệt là ai?” Hay là cứ hỏi đi, mặc dù đối phương không làm hại gì đến Bạch Hiền nhưng cậu vẫn muốn biết.

“Haha, cậu không cần phải lo lắng Phác Xán Liệt sẽ làm hại Biện Bạch Hiền, cậu ta yêu thằng nhóc đó còn không kịp”.

“Có ý tứ gì?!” Lộc Hàm hoảng sợ nhìn Ngô Phàm.

Ngô Phàm lại xem nhẹ vấn đề của cậu, bước tới gần kề sát thân thể mình vào thân thể Lộc Hàm, hung hăng tóm lấy thắt lưng Lộc Hàm, chỗ đó của hai người ma sát vào nhau, Lộc Hàm có thể cảm nhận được dục vọng của Ngô Phàm đang dần dần bành trướng.

“Cậu vẫn là nên lo lắng cho chính mình đi”. Giọng nói lạnh lùng từ đỉnh đầu cậu truyền xuống, Lộc Hàm giật mình một cái, đã bị Ngô Phàm ôm ngang hông, vứt lên giường.

Sắc trời ngoài cửa sổ dần dần sậm màu, hai cơ thể trần trụi lại một lần nữa gắt gao quấn lấy nhau.

Gửi phản hồi

