Này, đại minh tinh của tôi (C20)


Thú nhận là gần đây mình đọc ĐM hơn bị nhiều ah, hầu như ngày nào cũng “cày” đến mấy giờ sáng =.= Thành ra đầu óc hơi bị loạn thất bát tao ah ~~~ Hình như là những wp edit và translate ĐM nào được giới thiệu mình cũng mò vào xem ké truyện nha. Buồn một nỗi khi mình đọc truyện lại không phải lúc sử dụng Laptop, cho nên chẳng khi nào cm hay like cho chủ nhân wp được =.= Thành thật nhận lỗi ah ~~~

Chính vì điều đó nên lúc mình post truyện cũng không đặt nặng vấn đề có người cm hay like nhiều hay không, bản thân mình không làm được nên cũng không muốn ép buộc người khác nha ^^ Theo chủ trương “tự chủ tự giác”. Vậy nên mọi người cứ thoải mái mà ra vào thôi ^^. Có điều mình cũng nên nhắc nhở mọi người chút, ĐM nói chung và “fanfic KrisHan” này nói riêng đều là thuộc thành phần chưa được công nhận hay xét duyệt gì của tác giả. Và theo mình nhận thấy riêng fanfic này của KrisHan rất nổi tiếng bên TQ, có thể search Baidu là mọi người thấy ngay, bởi vậy “yêu cầu” mọi người xem thì xem nhưng không nên “truyền bá” (ý nghĩa từ này rất rộng nha ~). Bằng không bị cấm trans nữa là KrisHan shippers sẽ thiệt thòi! Mình là mình quá tuổi để vướng vào “scandal” này nọ rồi.

Vậy thôi, mình chỉ có đôi lời như thế ^^. Chủ nhà này là cung XN nên rất nhạy cảm. Thỉnh mọi người giúp đỡ ~~~

020

~~~~~~~~~

Ra khỏi nhà vệ sinh, Phác Xán Liệt bước ra ngoài lại phát hiện Biện Bạch Hiền đã chuẩn bị sẵn sàng, hành lý vật dụng gì cũng đều thu xếp hoàn tất, xem ra, chỉ còn chờ mỗi cậu.

“Bạch Hiền, cậu đây là…”

Phác Xán Liệt có chút nghi hoặc, chẳng lẽ cái biệt thư xa hoa này của anh lại không giữ được một tên nhóc như em sao?

“Xán Liệt, Lộc Hàm vừa mới gọi điện thoại cho tôi, nói rằng công việc của cậu ấy đã giải quyết xong rồi. Tôi nghĩ, mình cũng không nên ở lại nhà anh quá lâu, như vậy rất làm phiền anh. Anh…có thể đưa tôi đến chỗ Lộc Hàm không?”

Giọng nói Biện Bạch Hiền càng về cuối câu càng nhỏ dần, bởi vì cậu rõ ràng cảm thấy, xung quanh mình có một luồng áp suất cũng càng ngày càng thấp dần, len lén liếc mắt nhìn Phác Xán Liệt, cái người lúc nào cũng vui tươi hớn hở làm sao bây giờ lại giống như đang tức giận rồi?

“Xán Liệt, anh có phải không rảnh không?”

“Không rảnh? Ông đây là đang vô cùng rảnh rỗi nha! Cho nên tối hôm qua mới nghĩ đến cái nụ cười ngốc nghếch của cậu ta suốt một đêm, kết quả bây giờ cậu ta lại dám nói với mình phải đi?! Phác Xán Liệt càng nghĩ đến thì càng giận, cậu phải mang cái đôi mắt gấu trúc này là vì ai chứ?!

Bạch Hiền nào biết được sự tình này. Cậu đến Đế Đô này, chỉ có mỗi Lộc Hàm là bạn, tuy rằng Phác Xán Liệt nhiệt tình, hiếu khách nhưng bọn họ dù sao chỉ mới quen biết nhau được một ngày, tuy rằng không phải là người xuất thân giàu có, nhưng Biện Bạch Hiền lại là một thanh niên hiểu rõ nhân tình thế sự nha ~

Mẹ cậu không phải là người nhiều học thức, nhưng lại dạy dỗ cho cậu rất nhiều đạo lý làm người nha ~

Nếu còn mặt dày mà ở lại đây, sẽ bị người ta chán ghét cho coi nha ~

“Xán Liệt?” Không hiểu vì sao Xán Liệt lại trở nên như vậy, Biện Bạch Hiền nhẹ nhàng lay lay tay áo Phác Xán Liệt.

Phác Xán Liệt cau mày xoay người, liền bắt gặp Bạch Hiền đang ngước đầu nhìn nhìn mình, đôi môi anh đào nho nhỏ kia vì có chút khẩn trương mà mím lại, nhìn thấy biểu tình đó Phác Xán Liệt miệng lưỡi trở nên khô khốc, thật muốn một bước nhào đến mà hôn lấy hôn để cậu ta.

“Xán Liệt, là do tôi làm cho anh không vui sao? Nếu như anh có việc bận, vậy tôi tự mình đến đó cũng được, sẽ không làm phiền đến anh đâu”.

Biện Bạch Hiền không biết bản thân mình làm sai chỗ nào, nhưng mà đã đồng ý với Lộc Hàm rồi, cậu vẫn là nên nhanh chóng qua đó thì tốt hơn.

“Xán Liệt, bái bai!”

Nhìn thấy Biện Bạch Hiền tay kéo hành lý lại quay đầu cười chào tạm biệt mình, Phác Xán Liệt lại sửng sốt.

Vừa rồi rõ ràng chính cậu nhìn trừng trừng cậu ta, cậu ta làm sao còn có thể cười rạng rỡ, cười tỏa nắng như vậy chứ? Tên nhóc Biện Bạch Hiền này, không tức giận sao?

Còn nữa…Vì sao khi nhìn dáng vẻ Biện Bạch Hiền như vậy, Phác Xán Liệt cậu ta cũng không hề tức giận?

“Bạch Hiền, cậu chờ một chút”. Bước vài bước đã tới trước, ỷ bản thân mình cao lớn và áp lực mà đem Bạch Hiền chặn lại “Cậu khoan hãy đi, tôi đưa cậu đi xem thứ này hay lắm”. Xem ra, không thể không ra đòn sát thủ rồi.

“Cái gì vậy ah?” Bạch Hiền bị Xán Liệt một bên lôi kéo, không còn cách nào khác đành phải buông hành lý xuống đi theo theo anh ta.

Tối qua bất quá chỉ là ngủ lại biệt thự này một buổi, cũng chưa có tham quan kĩ, thế nào lại bị Phác Xán Liệt trực tiếp lôi kéo một mạch đến lầu hai, lúc này Bạch Hiền mới phát hiện ra chỗ này thật sự rất rộng lớn, nhìn hành lang lầu hai còn có đến những bốn năm phòng.

Đi đến cuối hành lang rốt cuộc cũng dừng lại, Phác Xán Liệt bịt mắt Bạch Hiền lại, làm cho cậu không thể nhìn lén.

Trong Lòng Bạch Hiền không ngừng cười nói, công tử nhà giàu này còn có sở thích chơi trò chơi bất ngờ nữa đấy.

Lúc thật sự mở mắt ra, cậu đúng là bị dọa cho bất ngờ mà.

Nhìn thấy Biện Bạch Hiền ngay cả nháy mắt cũng không dám nháy, Phác Xán Liệt trong lòng âm thầm đắc ý vô cùng.

Khi thủ hạ của mình giao cho tư liệu về Biện Bạch Hiền, quan tâm đến âm nhạc, điểm này hấp dẫn sự chú ý của Phác Xán Liệt, tuy rằng từ nhỏ đến lớn cũng không có học qua một trường lớp bài bản nào về âm nhạc, nhưng tên nhóc này lại một mực kiên trì theo đuổi con đường của chính mình.

Lúc đó cũng không biết vì sao lại thế này, não nóng lên lại đi đến cửa hàng nhạc cụ, hầu như còn muốn gom hết cả cửa hàng của người ta về nhà.

Phác Xán Liệt không hề phủ nhận, thời điểm đó động cơ của bản thân không hề trong sáng, đã tính toán sẽ đem Biện Bạch Hiền “nhốt lại”. Nhưng mà bất quá…Phác Xán Liệt cậu, có lúc nào mà động cơ trong sáng đâu chứ?

————————– Tôi là đường phân cách lảm nhảm ———————————–

Ai yo ~ Thỉnh thoảng mình cũng lướt fb nha, toàn là hình Lulu, Kris cũng có một đống cơ mà mình vẫn ưu tiên Lulu. Hí hí ^^ Mặc dù chương này nói về couple ChanBaek, nhưng vẫn cứ là thích Lulu❤ Cái màu đỏ này hợp quá là hợp❤ Biểu cảm 10/10. Sorry ~ Tinh thần fangirl lại trổi dậy ~ Lặn đây ^^

 

2 thoughts on “Này, đại minh tinh của tôi (C20)

  1. Cái đoạn nha~ nha~ nha~ đó dễ thương quá ss ui…
    Cơ mà chap này ngắn lại chẳng thấy KrisHan đâu cả *TT buồn*
    Hóng ss mỗi ngày…❤

    • Àh, há cũng là cú đêm cơ đấy ^-^ Ss vừa lượn vào forum của Exo trở ra là thấy ngay cm của em. Cái fanfic này tác giả viết theo kiểu xen kẽ, KrisHan là couple chính nhưng Chanbaek cũng không phải couple phụ đâu. Vậy nên cứ tùy theo tâm tình tác giả mà tùy chương thôi em. Ss vừa xin permission của fic này (lý do vì sao và tâm trạng khi xin thế nào em cứ vào Diary của ss đọc sẽ hiểu). Khi nào được cho phép rồi thì ss sẽ post trên forum Exo, lúc đó tiến độ chắc là phải nhanh hơn bây giờ =))) Nice day!

Gửi phản hồi

