Này, đại minh tinh của tôi (C26)


026

~~~~~~~

Lúc Phác Xán Liệt mang Biện Bạch Hiền lao đến, Ngô Phàm ủ rũ ngồi ngây người, bên ngoài thời tiết rất lạnh, nhưng trong xe lại không mở hệ thống máy sưởi, anh giống như là mất đi tri giác, cứ ngồi cúi đầu như vậy.

Phác Xán Liệt dùng sức đập cửa kính xe, một hồi lâu mới tập trung được sự chú ý của Ngô Phàm.

“Thế nào?” Ngô Phàm vội vàng hỏi.

“Không tìm thấy” Phác Xán Liệt bất đắc dĩ lắc đầu: “Lần này thời gian quá ngắn, hạ thủ của tôi đều phái đi hết rồi, tạm thời chưa có tin tức gì”. Nhìn thấy khuôn mặt thất vọng của Ngô Phàm, Phác Xán Liệt nhịn không được nói thêm: “Cậu cũng đừng quá lo lắng, sẽ tìm được thôi, chia cách bốn năm mà cậu còn tìm được cậu ta trở về còn gì”.

Phác Xán Liệt không biết lời an ủi đó lại giống như một lưỡi dao càng đâm sâu vào ngực Ngô Phàm. Đúng vậy, bốn năm, bốn năm chia cách, bọn họ có thể một lần nữa tái hợp, anh đã dứt bỏ tất cả tôn nghiêm, dứt bỏ tổn thương trong quá khứ, tự mê hoặc chính mình, chỉ cần giữ Lộc Hàm bên người, sẽ không tính toán so đo gì cả.

Anh đã tự hạ thấp bản thân mình như thế, vì sao còn muốn bỏ đi?!

“Vì sao?” Một phát đập mạnh vào vô lăng, làm cho Biện Bạch Hiền vẫn luôn tránh ở phía sau Phác Xán Liệt cũng nhất thời hoảng sợ.

Biện Bạch Hiền thật không ngờ, vốn dĩ mối tình đầu của Lộc Hàm, chính là cái người nam nhân gọi Ngô Phàm kia, chính là người vừa debut liền trở nên cực kỳ nổi tiếng – Kris. Bất quá suy nghĩ kĩ lại, quả thật người này và ảnh chụp lúc trước từng xem qua có nhiều phần giống nhau.

Vả lại người đàn ông trước mắt này, xem ra không hề có cái gọi là hình tượng lạnh lùng, nghiêm nghị trên màn ảnh, xung quanh chỉ toàn toát lên tư vị “thống khổ”.

“Cái kia…tôi nghĩ là Lộc Hàm cậu ta có nỗi khổ”.

Tiếng nói của Biện Bạch Hiền rất nhỏ, nhưng lại đủ làm cho Ngô Phàm và Phác Xán Liệt nghe rõ ràng.

Thư ký mang cà phê vào phòng, ngay cả hít thở cũng không dám thở mạnh liền vội vàng chạy ra ngoài.

Trong văn phòng không khí thật sự là vô cùng áp lực.

Cửa vừa được đóng lại, Ngô Phàm liền ngẩng đầu nhìn Bạch Hiền: “Những lời cậu nói có ý gì? Cái gì có nỗi khổ?” Ngữ khí lạnh lùng, ánh mắt sắc bén.

Bạch Hiền bị anh nhìn như vậy, cả người bất chợt run lên, người này, với cái người mà Lộc Hàm từng kể qua là người đàn ông dịu dàng kia, là cùng một người sao?

“Người anh em, cậu đây là thái độ tra khảo bức cung hay sao? Đừng có khiến Bạch Bạch nhà chúng ta sợ hãi nha” Phác Xán Liệt cố gắng làm dịu không khí, lúc nói chuyện còn kéo nhẹ Bạch Hiền sang một bên.

Bạch Hiền cũng không có thói quen cùng người khác thân mật như vậy, không hề lên tiếng xê dịch thân mình, thoát khỏi cái ôm của Xán Liệt.

“Tôi là nói, anh chưa từng suy nghĩ vì sao Lộc Hàm rời xa anh hay sao? Bạch Hiền hỏi ngược lại.

“Tôi biết cậu ấy vì sao bỏ đi tôi còn đến hỏi cậu?” Thái độ của Ngô Phàm không tốt, nhưng khi nhìn đến nét mặt không hề có ác ý kia của Biện Bạch Hiền, lại cảm giác được chính mình đang cố tình gây sự: “Có lẽ là do tôi đối xử với cậu ấy quá tàn nhẫn, tối hôm trước tôi cưỡng bức cậu ta, nhưng mà, nhưng mà tối qua cậu ta đã đồng ý cùng tôi hòa giải rồi mà”.

“Tôi khinh! Cậu cầm thú hả Ngô Phàm?” Phác Xác Liệt đứng một bên khinh bỉ nhìn Ngô Phàm, cậu còn chưa dám xuống tay với Bạch Hiền, cái tên Ngô Phàm này thiệt hay, trực tiếp cưỡng bức Lộc Hàm.

“Vậy hai người bốn năm trước vì sao lại chia tay?” Bạch Hiền cũng không thèm để ý đến Xán Liệt, trực tiếp hỏi.

“Cậu ta nói, cậu ta thích phụ nữ, lúc tôi không ở bên cạnh đã quen mấy người rồi” Ngô Phàm ảo não ôm lấy đầu: “Tôi lần này quá xúc động, khi gặp lại cậu ta, tôi hầu như hoàn toàn mất lý trí”.

Nhìn thấy bộ dáng thống khổ của Ngô Phàm, Biện Bạch Hiền lại cảm thấy anh ta thật đáng thương, nhớ tới một đêm kia, Lộc Hàm ngồi bên ban công khóc nức nở: “Ngô Phàm, em rất nhớ anh…”, chỉ cảm thấy cho dù là nguyên nhân gì, bản thân mình cũng nên giúp hai người họ.

———————-Tôi là đường phân cách lảm nhảm——————–

Dành cho những ai đang bấn loạn về moment của KrisHan vào fansign ngày hôm qua ^_^ Sao nào, mọi người đã bình tĩnh lại chưa hay vẫn còn nhảy cẩng lên mỗi khi nhìn thấy gif? Hahaha =))) Thật sự là mình đây khi nhìn thấy moment đó cũng có chút “tan chảy” ở trong lòng nha ~ Có lẽ vì không còn teen, thời hâm mộ cuồng loạn cũng đã qua mấy năm rồi, nên cảm xúc cũng không mãnh liệt được như đàn em nữa chăng? Nhưng hình ảnh cái hug và nụ cười tỏa sáng của hai người cũng đủ vui vẻ cả ngày rồi. Đối với những shipper KrisHan thì ngày 16/06 có phải trở thành ngày KrisHan rồi không? Đối với mình (sr vì chủ nghĩa cá nhân), mình cảm thấy hai người bọn họ chỉ khi hoạt động ở China, hoặc giả không có nhóm K bên cạnh thì mới là moment thật sự thôi. Một lần nữa chờ đợi đến moment “công khai” và “được lên kế hoạch” tiếp theo ~

One thought on “Này, đại minh tinh của tôi (C26)

  1. Pingback: Này, đại minh tinh của tôi | Queenie - 如琼

Gửi phản hồi

